ผลงานแอนนิเมชั่นของนักศึกษามหาวิทยาลัย (ภาคสมบูรณ์)


จากที่ได้มีการสัมภาษณ์เมื่อเดือนกันยายน ปี2555
ผลงานทีสิสของ คุณจูน นักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี

บัดนี้ได้จัดทำเสร็จสมบูรณ์สวยงามเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
ผม "เงาะ ธนบุรี อนุรักษ์ตำนานสิงโตไทย" ขอชื่นชมกับความสามารถของเด็กไทยยุคใหม่
ที่ใ้ห้ความสนใจในศิลปการเชิดสิงโต

ผมจึงได้นำวิดีโอชุดนี้ออกมาเผยแพร่เพื่อให้ทุกๆ ท่านได้ชื่นชมกับความสามารถของเด็กไทยคนนี้ครับ

"สีสันสิงโตไทย"






ผมดีใจและรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการเป็นที่ปรึกษาด้านข้อมูล
เพื่อจัดทำงานในครั้งนี้

ขอเป็นกำลังใจให้เด็กไทยทุกท่านที่มีความสามารถ
และนำความสามารถนั้นมาใช้ให้เกิดประโยชน์ทั้งต่อตนเองและสังคมไทยครับ

"ขอชื่นชมกับฝีมือเด็กไทยคนนี้ครับ"

เงาะ ธนบุรี
อนุรักษ์ตำนานสิงโตไทย



4 ความคิดเห็น:

  1. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  2. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  3. ผมได้ลงให้ใหม่แล้วครับผมชอบมาครับ และขอบคุณนะครับที่ลงเครดิตให้ผม

    เงาะ ธนบุรี
    อนุรักษ์ตำนานสิงโตไทย

    ตอบลบ