เมื่อวันที่ผมต้องเข้าโรงพยาบาล 26 กรกฎาคม 2555

ไม่ต้องสงสัยนะครับว่าตอนนี้ผมหายไปไหน....

เพราะตอนนี้ผมอยู่ที่....

แท่น.....แท๊นนน



สู้ๆ ครับตอนนี้อาการดีขึ้นมากแล้วพอเดินได้ดีกว่าเดิมแล้ว


กำลังเล่าเหตุการณ์กันทางโทรศัพท์ครับ


อาหารที่ รพ.พญาไท3 ครับ เซอร์ิวิสต่างๆ ดีมากครับ ผมคอนเฟิร์ม!


วันนี้หลานมาเยี่ยม


น้องผมก็มาเยี่ยมผมเ่ช่นกันครับ


วันนี้ผมต้องกราบขอบพระคุณทุกๆท่านที่เป็นห่วงและมาเยี่ยม ผมซาบซึ้งใจมากครับ

ขอบคุณทุกท่านที่มาเยี่ยมและโทรมาแสดงความห่วงใยผมดังนี้ครับ

คุณเตี้ย ชาตสมัยวิไลศิลป์
คุณเก๋-คุณแพร ลูกหลวงพ่อน้ำทิพย์
คุณหนุ่ม ลูกหลวงพ่อน้ำทิพย์
พิสิษฐ์-หมู-ปุ่น-ชัย-นัท-ยุทธ
เฮียซินแส มณีกาญจน์เพ้นท์
เจ๊ตา (แฟนพันธุ์แท้)
คุณตี๋ (แฟนพันธุ์แท้)
คุณอ้วน กรมอู่ทหารเรือ
คุณจุง ราชบุรี
และอีกหลายๆท่านที่โทรเข้ามา

และต้องขอโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยที่ช่วงเช้าและบ่ายไม่ได้ถ่ายภาพเก็บเอาไว้เป็นที่ระลึกครับ


----------------------------------------------------------------------------------------------

26 กรกฎาคม 2555

วันนี้ช่วงสายๆผมไปทำกายภาพบำบัดมาครับ







ขอบคุณเหล่าศิลปินในวงการที่ให้ความเป็นห่วง
กราบขอบคุณมา ณ ที่นี้
ตอนนี้ผมดีขึ้นมากแล้วครับ กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่
งานแรก วัดบางสะแกนอกครับ

ขอบคุณ
คุณบอล เชิญยิ้ม
ส.ข.มาโนชญ์ (หลอ) พฤฒิวโรดม
พี่ชู และทีมงานลูกหลวงพ่อโบสถ์บน

ที่ให้ควาเป็นห่วงเป็นใยครับ

10 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ27 กรกฎาคม 2555 เวลา 20:27

    เป็นอะไรหรอครับ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ27 กรกฎาคม 2555 เวลา 20:38

    ขอให้หายไวๆนะครับ เป็นกำลังใจให้ครับผม

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ29 กรกฎาคม 2555 เวลา 10:51

    ขอไห้น้าเงาะหายไวๆ น้ะค้ะ กับมาไวๆ น้ะค้ะ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ29 กรกฎาคม 2555 เวลา 13:34

    มิน่าไม่เห็นเลย ลุงเงาะ ด้วยความเป็นห่วง จาก ตั้ม เพื่อน ชัย

    หายไวๆนะ ค๊าบลุงเงาะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ1 สิงหาคม 2555 เวลา 19:08

      ขออภัยที่ไม่ได้ไปเยี่ยมคับจากทีมงานลูกพ่อปู่เทพาดำทุ่งคับ

      ลบ
    2. ขอบคุณครับสำหรับความเป็นห่วง พี่กาญจน์ทีมงานลูกพ่อปู่เทพาดำทุ่ง

      ลบ